mẫu giường tân cổ điển gỗ thịt 100% Đồng Nai

GIường ngủ ngày càng chiếm giữ vị trí quan trọng và linh hồn của căn phòng ngủ. Mỗi căn phòng ngủ có diện tích và không gian khác nhau nên việc lựa chọn một chiếc giá giường ngủ tân cổ điển phù hợp cũng khác nhau. Bộ giường ngủ hiện đại chất liệu gỗ óc chó đẳng cấp cùng với kết cấu vững chắc, mang tính thẩm mỹ cao. Bộ giường ngủ này là sự kết hợp của 2 gam màu trắng và nâu trầm tạo cảm giác tươi mới và lãng mạn.

Bộ chăn gối của mẫu giường này là sản phẩm nhập khẩu hàn quốc, chất mềm mịn nhẹ dịu với làn da sẽ cho bạn những giấc ngủ ngon nhất. Đến với công ty Onplaza Việt Nam chúng tôi các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm đặc biệt là giường ngủ.
 

Những mẫu giường gỗ óc chó luôn đem đến sự vững chắc bởi loại gỗ này là loại gỗ cao cấp nhất trong dòng gỗ tự nhiên vì chuyên dùng do những dòng siêu xe sang trọng. Các thiết kế đệm cao su của chúng tôi đều được làm từ chất liệu cao cấp, được chọn lọc cũng như được tuyển chọn chất lượng kỹ càng nen độ bền của nó cực lớn.

Cũng giống như những căn phòng khách cao cấp, những căn phòng ngủ giờ đây cũng luôn được gia chủ quan tâm và thiết kế, và vấn đề đầu tiên cần thiết kế chính là những mẫu giường ngủ đẹp. Và tại Onplaza VN chúng tôi cũng cung cấp rất nhiều những mẫu giường cưới đẹp, đón đầu xu hướng trên thị trường nên chắc chắn sẽ khiến bạn thu hút.



Các mẫu giường gỗ đẹp không chỉ được làm từ chất liệu gỗ cao cấp mà phần đệm giường cũng chất lượng cao để đem đến một bộ giường hoàn hảo nhất. Và nằm trên đó là bộ đệm cao su với nguyên liệu là 100% cao su nguyên chất- thuộc hàng việt nam xuất khẩu nên chủ nhà có thể an tâm về độ bền đẹp, tránh trũng nhão cùng thời gian.
Phòng ngủ đẹp được ví như là cơ quan chủ chốt của ngôi nhà, là nơi để giải tỏa những stress sau ngày làm việc mệt mỏi. Trong không gian quan trọng đó, chiếc giường ngủ là không thể thiếu.

Các mẫu giường đẹp với chất liệu gỗ cao cấp nhập khẩu xử lỹ kỹ các vấn đề của mối mọt và co ngót gỗ do thời tiết ảnh hưởng nên gia đình có thể hoàn toàn yên tâm tin dùng. Bộ chăn đẹp với những đường chỉ may tinh tế và chắc chắn nên không lo bị sờn chỉ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA

  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Them khảo mẫu giường hiện đại:

giường tân cổ điển giá rẻ

Từ khóa tìm kiếm: giường ngủ tân cổ điển giá rẻ, giường tân cổ điển, giường tân cổ điển giá rẻ, mẫu giường ngủ tân cổ điển, giuong ngu tan co dien cao cap

Nhận xét

Bài đăng phổ biến